Lễ kỉ niệm 4 năm thành lập Autask Logistics

Ngày 29/9/2022 AUTASK Logistics tổ chức lễ kỉ niệm 4 năm thành lập công ty với sự hiện diện của hơn 60 vị khách mời đến từ đại diện 20 hãng tàu, hệ thống 3 cảng  tại Hải phòng và chục công ty vận tải và khách hàng đối tác của công ty.

AUTASK Logistics được thành lập ngày 14/09/2018 có trụ sở tại Thành phố Cảng Hải Phòng, khởi nguồn từ  doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận tải nội địa, Autask tự hào là đơn vị có sự phát triển nhanh chóng, cùng với những bứt phá ấn tượng trong việc mở rộng mạng lưới, bước ra thế giới với hàng trăm đại lý và khách hàng trong và ngoài nước.

Trong suốt 4 năm qua, Autask luôn hướng đến tạo nền tảng vững mạnh cho sự kết nối thành công trong tương lai bằng những giá trị cốt lõi: Tận tuỵ - Uy tín – Chuyên Nghiệp.

Sử dụng quy trình khép kín bao gồm kê khai hải quan, vận chuyển hàng hoá bằng cả đường bộ, đường biển và đường hàng không nhằm tối ưu nguồn lực, gia tăng tài chính và hiệu quả thời gian cho khách hàng.

Với tầm nhìn kết nối thành công, cùng nhau vững bước phát triển Autask Logistics đã và đang hoàn thành mục tiêu trở thành đối tác cung cấp dịch vụ Logistics đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam. 

Autask Logistics luôn là đơn vị đồng hành chuyên nghiệp, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi hướng tới sự hài lòng của khách hàng là tiên phong và động lực để thay đổi tốt hơn. 

Tận tuỵ - Uy tín – Chuyên Nghiệp là kim chỉ nam cho mọi chiến lược để Autask hình thành, hoạt động xuyên suốt khoảng thời gian qua và kiến tạo tầm nhìn cho sự phát triển cho cho chặng đường tiếp theo, đó là:

- Trở thành công ty số 1 về chất lượng dịch vụ và chỉ số niềm tin cho khách hàng.
- Là đối tác tin cậy của các đại lý và hãng tàu trên toàn thế giới. 
- Đứng đầu về quy mô và mạng lưới tại Việt Nam.
- Là nơi làm việc hấp dẫn, Cùng đóng góp công sức, cùng chia sẻ thành công.

 Autask Logistics – Tận tâm phục vụ !

#Autask #Happybirthday
#4yearsanniversary
 

Từ khóa:
0912.232.672