LƯU Ý VẬN CHUYỂN BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

Lưu ý vận chuyển bằng đường hàng không: hàng không là hình thức vận chuyển ra đời muộn nhưng mang đến nhiều ưu điểm vượt trội về độ nhanh chóng và an toàn bậc nhất. Sau đây là 4 lưu ý khi vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không nhất định các bạn cần nắm được.Hàng hóa bắt buộc phải có giấy tờ hợp lệ – Lưu ý vận chuyển bằng đường hàng không
Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam bằng đường hàng không có những quy định nghiêm ngặt bắt buộc bạn phải tuân thủ đúng theo những quy định của hàng. Theo đó hàng hóa khi vận chuyển bạn phải chứng minh được nguồn gốc xuất sứ, tem phiếu đầy đủ và các thủ tục giấy tờ hợp lệ.

Chú ý đến trọng lượng hàng hóa – Lưu ý vận chuyển bằng đường hàng không

Vận chuyển hàng bằng đường hàng không có quy định rất rõ ràng về trọng lượng hàng và giới hạn trọng lượng được phép vận chuyển. Vận chuyển hàng không mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn về tốc độ và độ an toàn. Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không chấp nhận trọng lượng hàng hóa ở mức nhỏ và vừa, nếu bạn vận chuyển khối lượng lớn thì bạn cần hình thức vận chuyển đường bộ hoặc đường thủy.

Hàng hóa phải được đóng gói theo đúng quy định – Lưu ý vận chuyển bằng đường hàng không
Đối với hàng hóa được vận chuyển bằng đường hàng không bạn cần tuân thủ đúng quy trình đóng gói theo quy định. Hàng thực phẩm cần phải đóng trong thùng gỗ, đối với hàng hóa tươi sống cần phải giữ lạnh và có đá lạnh đi kèm, có thể là đá khô, đá ướt hoặc khí hóa lỏng. Toàn bộ quy trình đóng gói hàng hóa phải được tuân thủ đúng với quy định.

Lưu ý hàng thực phẩm không được vận chuyển chung với các loại hàng hóa độc hại, dễ có nguy cơ nhiễm độc thực phẩm sẽ không an toàn cho người sử dụng.
Ghi thông tin rõ ràng địa chỉ người nhận
Vì vận chuyển hàng hóa đường hàng không thường áp dụng đối với những loại hàng hóa cần vận chuyển nhanh, hàng hóa có giá trị cao. Chính vì thế khi điền thông tin người nhận, bạn nên kiểm tra một cách kỹ càng để tránh trường hợp hàng hóa bị gửi trở lại do không xác định được nơi nhận, gây thiệt hại lớn cho bạn.

0912.232.672